Blog tổng hợp nhạc beat

Chào mừng bạn đến với hệ thống nhạc beat khổng lồ của chúng tôi và được cập nhật link download mediafire và liric. Để tìm được bài hát nào vui lòng bấm : Search để tìm kiếm nhé !

6 thg 11, 2011

Lá cờ - Tạ Quang Thắng - Beat

 MEDIAFIRE

Lá cờ

tôi lớn lên, khi đất nước không còn chia bắc nam, chẳng biết chiến tranh là gì chỉ được nghe trong những câu chuyện của cha.
tôi lớn lên, khi tháng tháng không còn lo phiếu tem, không biết bo bo là gì, chỉ còn lại trong những kí ức của mẹ. chuyện của me.
chuyện của cha tôi. là những giấc mơ dở giang, là xếp bút nghiên tranh đấu vì một màu cờ đỏ tươi thắm máu bao người.
chuyện của mẹ tôi, là cất tiếng ca cho đời, là đến nhưng nơi xa vời. cài ngôi sao vàng trên mũ.....

một thời tranh đấu cha tôi anh hùng, một thời gian khó mẹ tôi đảm đang, vẫn giữ nụ cười và tiếng hát át tiếng bom.
để rồi nay bước trên con đường đời, dù bao gian khó chông gai đời tôi.
đúng dưới bóng cờ. lòng tự tin dâng lên tiếng ca. đoàn quân Việt Nam đi................. ......

6 nhận xét:

Nặc danh nói...

hay lam
cam on nha

linh nói...

nghe sao bạn

tungciyo nói...

Ai có nhu cầu mua beat bài Lá Cờ xi liên hệ tungciyo@gmail.com . mình bán chỉ 50k = 1/3 giá thị trường

justinbieber nói...

lam sao nghe...50k cung dc nua

Nặc danh nói...

tks hay

boykute2012 nói...

50k mắc dữ

Đăng nhận xét